m

m

วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

บันทึกอนุทินครั้งที่ 12

วิชา การอบรมเลี้ยงดูเด็กปฐมมวัยที่มีความต้องการพิเศษ
( Child care of Early Childhood with Special Need )
อาจารย์ผู้สอน อ. ตฤน แจ่มถิ่น
วัน/เดือน/ปี 03/11/57
เรียนครั้งที่ 12 เวลาเรียน 14:10 - 16:40
กลุ่ม 102 วันจันทร์ ห้อง 433


เนื่องจากว่าในสัปดาห์ที่แล้วเป็นการสอบกลางภาค ในวันนี้อาจารย์เลยได้มีการประกาศคะแนนของทุกคน และเฉลยข้อสอบทีละข้อพร้อมๆกัน จะได้ทราบว่าเราทำถูกทำผิดข้อใดบ้าง จะได้ทราบและเข้าใจให้ถูกต้อง ถือว่าเป็นการทบทวนบทเรียนไปในตัวอีกด้วย

ดิฉันตอบถูกได้ 44 ข้อ เต็ม 60 ข้อ แล้วนำมาหารด้วย3 ปัดแล้วได้ 14.5คะแนน นั้นเอง

(การประเมินผล)
ตนเอง = แต่งกายถูกระเบียบเรียบร้อย เข้าห้องเรียนตรงต่อเวลาไม่มาสาย เวลาที่อาจารย์อธิบายหรือเฉลยข้อสอบ ก็จะตั้งใจฟังและตอบคำถามอาจารย์อยู่เสมอ จากการเฉลยข้อสอบ ทำให้รู้ว่าเราทำผิดข้อไหนบ้าง เข้าใจผิดตรงไหนถึงได้ตอบผิด ดิฉันอ่านและทบทวนก่อนสอบมาเยอะมาก แต่ก็ยังทำได้ไม่ดีพอเนื่องจากการอ่านข้อสอบไม่ถี่ถ้วน จำที่อ่านมาไม่ได้ และลังเลในการตอบมากไปนั้นเอง

เพื่อนร่วมชั้นเรียน = เพื่อนๆส่วนใหญ่จะคุยกันเสียงดังมาก มีทั้งคุยในเรื่องของการเฉลยข้อสอบ และคุยเรื่องอื่นๆที่ไม่เกี่ยวข้องกับการเรียนการสอนเลย เนื่องจากเป็นคาบสุดท้ายของวัน เพื่อนๆก็เลยดูจะไม่ตั้งใจฟัง และเหนื่อยมากทำให้อยากกลับบ้าน เลยค่อนข้างที่จะวุ่นวายและส่งเสียงดังตลอดเวลานั้นเอง


อาจารย์ผู้สอน = อาจารย์ได้มีการเฉลยข้อสอบที่ได้สอบไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทั้งหมด 60 ข้อ ทำให้นักศึกษานั้นมีความเข้าใจมากขึ้น เกี่ยวกับการสอบว่ามีอะไรบ้าง ทำถูกทำผิดข้อไหน และทำไมถึงทำผิด ทำให้เราเข้าใจได้ถูกต้อง เป็นการทบทวนบทเรียนไปในตัวด้วย และสุดท้ายอาจารย์ใจดีมากเลยค่ะ ถึงแม้เพื่อนๆจะส่งเสียงดังตลอดเวลา อาจารย์ก็ไม่เคยว่าหรือหักคะแนนนักศึกษา แต่อาจารย์จะคอยตักเตือนเพื่อให้นักศึกษารู้ตนเองค่ะ


ขอบคุณค่ะ
นางสาว วรัญญา ตุลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น