m

m

วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

บันทึกอนุทินครั้งที่ 11

วิชา การอบรมเลี้ยงดูเด็กปฐมมวัยที่มีความต้องการพิเศษ
( Child care of Early Childhood with Special Need )
อาจารย์ผู้สอน อ. ตฤน แจ่มถิ่น
วัน/เดือน/ปี 27/10/57
เรียนครั้งที่ 11 เวลาเรียน 14:10 - 16:40
กลุ่ม 102 วันจันทร์ ห้อง 433


วันนี้เป็นวันที่อาจารย์นัดสอบกลางภาค เป็นการสอบในตารางเรียน

(การประเมินผล)
ตนเอง = ได้อ่านและทบทวนการเรียนการสอนมาอย่างดี อ่านจากสมุดที่เคยจดไว้เวลาที่อาจารย์สอน และจากชีสข้อมูลที่อาจารย์แจกอยู่เสมอ ในวันนี้แต่งกายเรียบร้อยถูกระเบียบและมาถึงห้องสอบตรงต่อเวลาไม่สาย เมื่อถึงเวลาสอบก็เตรียบอุปกรณ์มาพร้อม แล้วก็ทำข้อสอบได้เป็นส่วนใหญ่ ถ้าข้อไหนทำไม่ได้ ก็จะข้ามไปข้ออื่นก่อน เพื่อที่จะได้ไม่เป็นการเสียเวลาในการทำข้อสอบข้ออื่นๆ เมื่อทำเสร็จก็มาส่งอาจารย์ ไม่ทำเกินเวลาสอบค่ะ

เพื่อนร่วมชั้นเรียน = เพื่อนๆส่วนใหญ่ก็ดูเตรียมความพร้อมในการสอบมาอย่างดี และยังมีการทบทวนบทเรียนหน้าห้องสอบก่อนที่จะถึงเวลาสอบจริงอีกด้วย เมื่อถึงเวลาสอบทุกคนก็ตั้งใจสอบ จดจ่อกับข้อสอบที่อยู่ตรงหน้ากันทุกคน จะมีเพียงบางคนที่แอบกระซิบถามเลขที่หรือวันนี้วันที่เท่าไรกับเพื่อนบ้าง เพราะอาจไม่ทราบนั้นเอง


อาจารย์ผู้สอน = อาจารย์ออกข้อสอบทั้งหมด 60 ข้อเป็นข้อสอบแบบปรนัย ซึ่งก็ไม่มากจนเกินไปกับเวลาที่กำหนดให้ ข้อสอบถือว่ายากพอสมควร ถ้าไม่ตั้งใจเรียน หรืออ่านทบทวนบทเรียนมาก็จะทำไม่ได้ เพราะข้อสอบคือสิ่งที่เราเรียนมาแล้วทั้งนั้น เวลาสอบอาจารย์จะนั่งอยู่ข้างหน้าห้อง มีเดินสำรวจนักศึกษาบ้างนิดหน่อย แต่การสอบก็ไม่ได้ทำให้นักศึกษาเครียดหรือกดดันจนเกินไปด้วย เพราะอาจารย์ให้นักศึกษานั่งตรงไหนก็ได้และอาจารย์ก็ใจดีมากค่ะ


ขอบคุณค่ะ
นางสาว วรัญญา ตุลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น